Những game mobie được ưu chuộng nhất hiện nay

Hiện nay,kinh tế phát triển rất nhanh, cong người cũng chạy theo như vậy và làm việc không giờ giấc. Nhằm để giảm mức độ stess hiện nay ngày càng cao thì xuất hiện các tựa game mobie. Người ta dần có xu hướng thích những trò chơi này bởi tính tiện dụng, đơn giản mang tính giải trí cao chỉ bằng một chiếc smartphone không cần kết nối mạng.

1. Asphalt 8 : Air Borne

Air Borne là một dòng game đua xe rất hot với đồ họa đẹp, sống động. Như một người lái xe thực thụ trong thế giới ảo, người chơi như được đắm mình vào không gian 3D tuyệt đỉnh.

Air borne

Ưu điểm của game Air borne là nó hỗ trợ tính năng thách đấu bạn bè. Người chơi có thể thực hiện các pha nhào lộn trên không và thách thức bạn bè của họ thật thú vị. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, cả “thế giới” game tuyệt đỉnh sẽ nằm trong lòng bàn tay bạn.

2. Badland

Badland là một tựa game phưu lưu rất phù hợp cho các bạn thích khám phá. Với bối cảnh trong một khu rừng, bạn và những người cùng chơi sẽ đóng vai người thủ lĩnh, điều khiển cư dân nhảy qua các đoạn vực bằng ngón hay.

Badland

Sự thú vị không chỉ qua hình ảnh sống động mà còn là âm thanh đầy kịch tính. Badland là game chơi được với nhiều người, chúng ta có thể rủ bạn bè cùng tham gia. Chúng ta có thể trải nghiệm bảng free cho tới cấp độ 40 và nếu muốn chơi tiếp thì phải trả phí. Mỗi màn chơi sẽ nhân lên độ khó dần đòi hỏi bạn phải cực kì nhanh nhạy và có tầm nhìn chiến lược để vượt qua mạo hiểm.

3. Despicable Me

Không chỉ trẻ em mà còn người lớn luôn thích thú với Despicable Me bởi màu sắc rực rỡ, âm thanh tuyệt vời.Với dung lượng không quá cao, bạn có thể tải về và chơi offline cả ngày chẳng lo tốn pin hay mất phí.

Trong trò này thì chúng ta sẽ thấy bầy Minion ngộ nghĩnh trải qua những thử thách thú vị.Nhiệm vụ của người chơi sẽ là vượt qua các rào cản trên đường, thực hiện những pha nhào, lộn, né, tránh để đến đích nhanh chóng. Thử thách trải qua theo độ khó tăng dần theo từng màn, điều đó yêu cầu người chơi nhanh tay và quan sát tinh tế mới vượt qua được.

4. EA sport UFC

Những ai ưa thích loại game hành động có lẽ đều biết đến EA Sport. Chất lượng hành ảnh tuyệt vời, nội dung được xây dựng một cách chuyên nghiệp thì tựa game này đã được giới trẻ vô cùng thích thú và tải về chiếc smartphone.

Trong EA Sport, bạn sẽ phải chọn một nhân vật để chơi. Hãy cố gắng chiến thắng bằng nhiều cách có thể. Sử dụng sự nhanh nhạy, linh hoạt trong cách điều khiển, bạn hoàn toàn có thể đánh bạn được đối thủ. Chiến thắng sẽ làm con người ta thích thú và muốn duy trì cảm giác đó lâu nhất có thể bằng những chiến thắng. Chơi offline thì bạn có thể mua vật phẩm một cách dễ dàng hơn.

Hy vọng những game trên mobie trên có thể giúp bạn giải tỏ được những áp lực trong công việc mà có thể bắt đầu công việc một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Leave a comment