Thủ thuật tải tài liệu trên 123doc.org không tốn phí

Nếu bạn gặp khó khăn về việc tải tài liệu để phục vụ học tập, làm việc thì chớ vội nản chí hay bỏ cuộc, bởi có rất nhiều cách để có được miễn phí tài liệu mà không cần nạp tiền. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách tải tài liệu trên 123doc.org miễn phí nha!

1. Nguồn tài liệu trên 123doc.org

Có thể nói 123doc.org là một trong những trang web chất lượng cung cấp nguồn kiến thức lớn. Thế nhưng, bạn chỉ không mất tiền với những tài liệu miễn phí mà thôi. Phần lớn những tài liệu trên này đều có một khoảng phí nhất định khi bạn muốn tải một tài liệu gì đó!

Để giải quyết tình trạng mất những khoảng phí không đáng mà còn tải được tài liệu mình cần. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách free dưới đây.

2. Hướng dẫn cách tải tài liệu trên 123doc.org miễn phí nhanh nhất

  • Bước 1: Hãy ghé thăm tài liệu mà bạn muốn tải:

Bước này khá đơn giản nhưng không thể thiếu. Bạn search nội dung cần tải vào ô tìm kiếm và chỉ cần thêm từ “text” vào đường dẫn chứa tài liệu mình cần. Bạn tham khảo hình dưới đây nhé. Chỉ cần làm được như dưới thì bạn đã hoàn thành bước 1 rồi.

Bước 1

  • Bước 2: Nhấn phím Enter để hiển thị những nội dung tiếp theo của tài liệu.

Khi hình ảnh này hiện ra, có nghĩa là bạn đã làm đúng những gì tôi hướng dẫn ở bước 1.

bước 2

Hãy bình tĩnh lưu trang trước khi kích vào “tải bản đầy đủ”. Hãy thực hiện lưu trang để đảm bảo những bước vừa rồi thực hiện đã được lưu trữ. Sau đó thực hiện bước 3.

  • Bước 3: Hãy thực hiện thao tác nhấn chuột phải vào màn hình máy tính. Sau đó, sẽ xuất hiện bảng tùy chọn và chúng ta click “Lưu thành …” để tiến hành lưu web về máy tính của mình.

bước 3

Hãy lưu vào những nơi mà bạn nhớ và để thuận tiện cho thao tác sau nữa. Thường chúng tôi lưu vào Deskop!

bước 3 2

  • Bước 4: Lưu trang web đó dưới dạng html nha!. Nhiệm vụ của bạn là phải mở được file đó lên nhưng vẫn chưa copy được. Edit trang vừa mở bằng những phần mềm bỗ trợ như notepate ++. Sau đó tìm đến thẻ body và xóa hết những dòng xuất hiện lệnh “oncopy = …”

Các bạn có thể sử dụng phím tắt Ctrl + F để tìm cho nhanh hơn. Sau đó lưu file đó lại. Các bạn có thể tham khảo hình dưới đây:

bước 4

Vậy là bạn đã có thể mở file lên và copy một cách thoải mái được rồi. Trên đây là những chia sẻ hữu ích của chúng tôi đến bạn khi muốn biết cách tải tài liệu trên 123doc.org miễn phí nhanh nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Leave a comment